สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน : ชื่อเรื่อง ชื่อ-สกุลผู้แต่ง ปีการศึกษา โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
***หมายเหตุ : สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
Displaying 861-880 of 1010 results.
No.ชื่อเรื่องชื่อ-สกุล ผู้แต่งคำสำคัญปีการศึกษา
 
861ศึกษาคุณภาพชีวิตการทำงานของพนักงานเก็บขยะมูลฝอย ฝ่ายรักษาความสะอาดและสวนสาธารณะ สำนักงานเขตสาทรนงนภัส ธรรมบรรเทิงคุณภาพชีวิตการทำงาน พนักงานเก็บขยะมูลฝอย2561
862การนำนโยบายไทยแลนด์ 4.0 ไปปฏิบัติ กรณีศึกษากรมศุลกากรภูริพัฒน์ ครองยุติไทยแลนด์ 4.0 ประเทศไทย 4.0 การนำนโยบายไปปฏิบัติ กรมศุลกากร2561
863ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการกรมศุลกากร กรณีศึกษา ส่วนบริการศุลกากร 1 สำนักงานศุลกากรท่าเรือกรุงเทพสุนันท์ชัย ตันพัฒนาประสิทธิภาพ การปฏิบัติงาน ข้าราชการ กรมศุลกากร2561
864คุณภาพชีวิตการทำงานของข้าราชการตารวจชั้นประทวน ศึกษาเฉพาะกองบังคับการตรวจคนเข้าเมือง 3 ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดฉะเชิงเทราสุรศักดิ์ ทองพันชั่งคุณภาพชีวิตการทำงาน ข้าราชการตารวจชั้นประทวน ตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดฉะเชิงเทรา2561
865การพัฒนาสมรรถนะของข้าราชการตำรวจ ฝ่ายอำนวยการ กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาลณัชพล สมควรการพัฒนาสมรรถนะ ฝ่ายอำนวยการ ข้าราชการตำรวจ2561
866การปฏิบัติงานด้านการตรวจสอบปราบปรามแรงงานต่างด้าว กรณีศึกษาสำนักงานจัดหางานจังหวัดชลบุรีศรัญญา แก้วบุญเรืองการปฏิบัติงานด้านการตรวจสอบปราบปรามแรงงานต่างด้าว กรณีศึกษา สำนักงานจัดหางาน จังหวัดชลบุรี2561
867การบริหารทรัพยากรบุคคล ระหว่างปี พ.ศ. 2560 – 2563 กรณีศึกษาสำนักงานปลัด กระทรวงแรงงานกุสุมา ภูสมสีการบริหารทรัพยากรบุคคล การพัฒนาทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงาน2561
868คุณภาพการให้บริการในการจดทะเบียนสิทธิและนิติกรรมกรมที่ดิน กรณีศึกษา สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร สาขามีนบุรีวรรษมา เบนนอคุณภาพในการให้บริการ2561
869ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของกองสืบสวนและปราบปราม กรมศุลกากรไพโรจน์ ศรีบุญนาคการบริหารทรัพยากรมนุษย์ ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน กองสืบสวนและปราบปราม กรมศุลกากร2561
870การนำนโยบายศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ไปใช้กับหน่วยงานที่ให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานครชานนท์ณัฏฐ์ วินิจฉัยนโยบายศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) กรุงเทพมหานคร2561
871นวัตกรรมในการพัฒนากิจกรรมนักศึกษาของสำนักพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเจ้าพระยาจังหวัดนครสวรรค์ศิริศักดิ์ เงินไทยนวัตกรรม กระบวนการ และการพัฒนากิจกรรมนักศึกษา2561
872การนำมาตรการบรรเทาความเสียหายให้แก่ประชาชนกรณีปลูกสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำไปปฏิบัติ ในพื้นที่ชุมชนเกาะล้านตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีพีรพร เอนจินทะสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ การบรรเทาความเสียหาย2561
873ความสำคัญของวัฒนธรรมองค์การในการปฏิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษา สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชัยภูมิอนุกูล ป้อพันธุ์ดุงความสำคัญ วัฒนธรรมองค์การ การปฏิบัติงาน2561
874การศึกษาการตอบสนองของประชาชนที่มีต่อนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ศึกษากรณีชุมชน นครไชยศรี กรุงเทพมหานครเสาวลักษณ์ งามวิทย์โรจน์การตอบสนอง นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สวัสดิการสังคม2561
875ปัจจัยในการสุ่มตรวจผู้โดยสารของเจ้าหน้าที่ศุลกากรสำนักงานศุลกากรตรวจของผู้โดยสาร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมติชน รัตนเจริญท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ศุลกากร สุ่มตรวจ2561
876การรับรู้นโยบายสาธารณะของรัฐบาลพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ของบุคลากรสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีอณิกร ดอนแก้วการรับรู้ นโยบายสาธารณะ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี2561
877การนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศไปใช้ในการปฏิบัติงานของบุคลากรวิทยาลัยการปกครอง ภายใต้แผนยุทธศาสตร์กรมการปกครองตุลภัทร บุญเติมระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ยุทธศาสตร์กรมการปกครอง วิทยาลัยการปกครอง2561
878การดำเนินนโยบายด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย กรณีศึกษา การฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดงอัจฉรา วะเกิดเป้มการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย การฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง2561
879การพัฒนาบุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลปลายพระยา อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่สุพัตรา หาญพัฒนเจริญการพัฒนาบุคลากร องค์การบริหารส่วนตำบลปลายพระยา2561
880การบริการภาครัฐแนวใหม่ (New Public Service) กรณีศึกษา ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีปุญญิสา สุโขยะชัยพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ข้อมูลข่าวสารของราชการ การบริการภาครัฐ นวัตกรรม2561