รายการ :แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน : กรณีศึกษา สำนักบริการที่ 1 (วังไชยา) สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง
| ชื่อเรื่อง : | แนวทางการพัฒนาคุณภาพการให้บริการประชาชน : กรณีศึกษา สำนักบริการที่ 1 (วังไชยา) สำนักบริหารการทะเบียน กรมการปกครอง |
|---|---|
| ชื่อ-สกุล ผู้แต่ง : | เบญญาภา ชูศรี |
| ปีการศึกษา : | 2567 |
| คำสำคัญ : | การพัฒนา ; คุณภาพ ; บริการสาธารณะ |
| ไฟล์ : | 2567_1745219736_6614830040.pdf |
