รายการ :ประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม
| ชื่อเรื่อง : | ประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม |
|---|---|
| ชื่อ-สกุล ผู้แต่ง : | ธีรานุช ปั้นเชาว์ |
| ปีการศึกษา : | 2566 |
| คำสำคัญ : | ประสิทธิภาพ ; การร้องเรียน ; องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม |
| ไฟล์ : | 2566_1713412608_6514830049.pdf |
