รายการ :การบริการสาธารณะแนวใหม่ โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง กรณีศึกษาสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3
| ชื่อเรื่อง : | การบริการสาธารณะแนวใหม่ โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง กรณีศึกษาสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3 |
|---|---|
| ชื่อ-สกุล ผู้แต่ง : | ศวีระ โภคเนืองนอง |
| ปีการศึกษา : | 2565 |
| คำสำคัญ : | การบริการสาธารณะแนวใหม่; ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง; สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานคร |
| ไฟล์ : | 2565_1747805219_6414832028.pdf |
