รายการ :การนำนโยบายศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ไปใช้กับหน่วยงานที่ให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร
| ชื่อเรื่อง : | การนำนโยบายศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ไปใช้กับหน่วยงานที่ให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานคร |
|---|---|
| ชื่อ-สกุล ผู้แต่ง : | ชานนท์ณัฏฐ์ วินิจฉัย |
| ปีการศึกษา : | 2561 |
| คำสำคัญ : | นโยบายศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) กรุงเทพมหานคร |
| ไฟล์ : | 2561_1566438611_6014832041.pdf |
