สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน : ชื่อเรื่อง ชื่อ-สกุลผู้แต่ง ปีการศึกษา โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
***หมายเหตุ : สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
Displaying 801-820 of 1092 results.
No.ชื่อเรื่องชื่อ-สกุล ผู้แต่งคำสำคัญปีการศึกษา
 
801การบริหารงานด้านพิกัดอัตราศุลกากร ของส่วนมาตรฐานพิกัดอัตราศุลกากร 4 กองพิกัดอัตราศุลกากร กรมศุลกากรจุฑาทิพ แจ่มสุวรรณการบริหารงาน พิกัดอัตราศุลกากร สินค้านำเข้า-ส่งออก2563
802การบริหารงานด้านการนำเข้าสินค้าของส่วนบริการศุลกากร 1 สำนักงานศุลกากรตรวจสินค้าท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ กรมศุลกากรสาวิกา สีสุธรรมการจัดการ การบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ กรมศุลกากร2565
803การบริหารงานด้านการตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล เมื่อเกิดภัยพิบัติในภาวะฉุกเฉิน ของข้าราชการตำรวจสังกัด กลุ่มงานพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ สำนักงานตำรวจแห่งชาติชนิกา สุขเรืองการบริหารงาน การตรวจพิสูจน์เอกลักษณ์บุคคล ภัยพิบัติ2560
804การบริหารงานของเทศบาลตำบลบางเมือง จังหวัดสมุทรปราการ ภายใต้บทบาทภารกิจตามที่กฎหมายกำหนด และแผนงานของเทศบาล ระหว่างปี 2560-2564ณัฐวรรณ เหมือนเดชการบริหารงานเทศบาล แผนพัฒนาท้องถิ่น เทศบาลตำบลบางเมือง2564
805การบริหารงานของกองบังคับการอำนวยการ สำนักงานเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานตำรวจแห่งชาติหนึ่งฤทัย ยศอุบลการบริหารงาน สำนักงานตำรวจแห่งชาติ2555
806การบริหารงบประมาณโครงการฝึกอบรมของสภาบันพัฒนาข้าราชการ ฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม สำนักศาลยุติธรรมเรไร มีนวรานนท์การฝึกอบรม การบริหารงาน แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี2555
807การบริหารงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์ กรณีการเบิกจ่ายงบประมาณประจำปีของสานักยุทธศาสตร์และประเมินผล กรุงเทพมหานครศิริพร ศิริผลงบประมาณแบบมุ่งเน้นผลงานตามยุทธศาสตร์ งบประมาณกรุงเทพมหานคร สานักยุทธศาสตร์และประเมินผล2561
808การบริหารงบประมาณด้านการศึกษาตามหลักธรรมาภิบาล กรณีศึกษา สำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานครบังอร ปล้องขันการบริหารงบประมาณ ; หลักธรรมาภิบาล ; กรุงเทพมหานคร2566
809การบริหารค่าตอบแทน สวัสดิการ และประโยชน์เกื้อกูลของบุคลากร กรมโรงงานอุตสาหกรรมปุยภรณ์ เหมือนมาศการบริหารค่าตอบแทน : สวัสดิการ : ประโยชน์เกื้อกูล2567
810การบริหารความเสี่ยงภายในกลุ่มงาน กรณีศึกษา กลุ่มพัฒนาระบบบริหาร สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม กระทรวงเกษตรและสหกรณ์มาริสา ใหม่อะลินความเสี่ยง การบริหารความเสี่ยง สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม2565
811การบริหารความต่อเนื่องภายใต้สภาวะวิกฤตหรือเหตุการณ์ฉุกเฉินต่างๆ กรณีศึกษาองค์การบริหารส่วนตำบลบ้านคลองสวน อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการพิฐชญาณ์ ศิริสัมพันธ์การบริหารความต่อเนื่อง สภาวะวิกฤต องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านคลองสวน2564
812การบริหารความต่อเนื่องภายใต้สภาวะวิกฤตหรือเหตุการณ์ฉุกเฉิน กรณีศึกษาขององค์การบริหารส่วนตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่ อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการอังศิริ สโรบลการบริหารความต่อเนื่อง การบริหารภายใต้สภาวะวิกฤต องค์การบริหารส่วนตำบลศีรษะจรเข้ใหญ่2564
813การบริหารความขัดแย้งของพนักงานดับเพลิง : กรณีศึกษา สถานีดับเพลิงห้วยขวางทรงธรรม ฉิมวารีความขัดแย้ง พนักงานดับเพลิงสถานีดับเพลิงห้วยขวาง2555
814การบริหารการประกันสังคมและเงินทดแทนภายใต้ค่านิยมและอำนาจหน้าที่อัสนี ศรีตรัยรัตน์การบริหารการประกันสังคม เงินทดแทน ค่านิยม อำนาจหน้าที่2560
815การบริหารการจำแนกลักษณะผู้ต้องขังชาย กรณีศึกษาเรือนจำกลางสมุทรปราการปฤษดา เหล่าวาณิชย์เรือนจำ ; การจำแนกลักษณะผู้ต้องขัง ; ผู้ต้องขัง2565
816การบริการสู่ความเป็นเลิศของงานทะเบียนราษฎรและงานบัตรประจำตัวประชาชน : กรณีศึกษาอำเภอบ้านสร้าง จังหวัดปราจีนบุรีไอรดา จุลเกตุการบริการสู่ความเป็นเลิศ; งานทะเบียนราษฎร; งานบัตรประจำตัวประชาชน2567
817การบริการสาธารณะแนวใหม่:ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 4อภาวดี ใจพยุงตนการบริการสาธารณะแนวใหม่ ; สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานคร พื้นที่ 4 ; กรมสวัสดิ2565
818การบริการสาธารณะแนวใหม่ โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง กรณีศึกษาสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3ศวีระ โภคเนืองนองการบริการสาธารณะแนวใหม่; ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง; สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานคร2565
819การบริการสาธารณะแนวใหม่ กรณีศึกษา สำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานครพิมพ์พิชชา สงตลาดการจัดการภาครัฐแนวใหม่; การบริการสาธารณะแนวใหม่2566
820การบริการสาธารณะแนวใหม่ : กรณีศึกษา ศูนย์นันทนาการลุมพินี กรุงเทพมหานครฉัตรทิยา กุนอกการบริการสาธารณะแนวใหม่; บริการสาธารณะ; ศูนย์นันทนาการ2566