สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน : ชื่อเรื่อง ชื่อ-สกุลผู้แต่ง ปีการศึกษา โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
***หมายเหตุ : สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
Displaying 401-420 of 1010 results.
No.ชื่อเรื่องชื่อ-สกุล ผู้แต่งคำสำคัญปีการศึกษา
 
401ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันในการทำงานของบุคลากร กรณีศึกษาศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัดกระทรวงแรงงานนิภาพร อุ่นบรรเทิงปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพัน บุคลากร ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร สำนักงานปลัด กระทรวงแรงงาน2562
402บทบาทผู้นำการเปลี่ยนแปลงองค์กร ที่ส่งผลต่อประสิทธิผล การทำงานของบุคลากรกรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ส่วนกลาง กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์นิลเนตร บุบผากัณฑ์ผู้นำการเปลี่ยนแปลงองค์กร ประสิทธิผล กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว ส่วนกลาง2564
403การจัดการความรู้ด้าน Soft Power ของสำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรมนิศรา ชัยเขียวการจัดการความรู้; สำนักงานปลัดกระทรวงวัฒนธรรม; ซอฟพาวเวอร์2566
404การนำนโยบายเบี้ยยังชีพคนพิการไปปฏิบัติ กรณีศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบลวังน้อย อำเภอวังน้อย จังหวัดพระนครศรีอยุธยานิษฐเนตร์ กิจเจาการนำนโยบายไปปฏิบัติ ; เบี้ยยังชีพคนพิการ ; คนพิการ2565
405การจัดทำนโยบายของกระทรวงมหาดไทย : ศึกษาเฉพาะกรณีสำนักนโยบายและแผน สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทยนุชวรา เพ็ชรกาลการจัดทำนโยบาย; กระทรวงมหาดไทย; สำนักนโยบายและแผน สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทย2567
406การนำนโยบายเงินอุดหนุนรายบุคคลของโรงเรียนเอกชนในระบบไปปฏิบัติ : กรณีศึกษา สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชนนูรอีมาน ดอมอลอเงินอุดหนุนรายบุคคล ; การนำนโยบายไปปฏิบัติ ; สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน2566
407แนวทางการพัฒนางานรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ของศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ กรณีศึกษา ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรีนเรศ หนูทองเรื่องร้องเรียน/ร้องทุกข์ การไกล่เกลี่ยข้อพิพาท ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอ2564
408การเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการประชาชน โดยวิธีการจัดเก็บข้อมูลเชิงกายภาพ ของฝ่ายโยธา สำนักงานเขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครน้องนุช จิตรอบอารีย์ประสิทธิภาพ ข้อมูลเชิงกายภาพ การให้บริการประชาชน2565
409นวัตกรรมองค์การเพื่อพัฒนาการปฏิบัติงานของกองบริหารทรัพยากรบุคคล กรมศุลกากรบพิตร พรหมสิทธิ์นวัตกรรม ; พัฒนา ; กรมศุลกากร2567
410ประสิทธิภาพการบริหารจัดการงานสำนวนคดีของห้องอัยการสูงสุดบรรทัด น่วมนุ่มประสิทธิภาพ การบริหารจัดการงานสำนวนคดี หลักการบริหาร POSDCORB2564
411การประเมินผลโครงการ “หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์” กรณีศึกษา จังหวัดสระบุรีบริสุทธิ์ ผ่องบุพกิจการประเมินผลโครงการ หนึ่งผลิตภัณฑ์ หนึ่งตำบล จังหวัดสระบุรี2565
412การบริหารงบประมาณด้านการศึกษาตามหลักธรรมาภิบาล กรณีศึกษา สำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานครบังอร ปล้องขันการบริหารงบประมาณ ; หลักธรรมาภิบาล ; กรุงเทพมหานคร2566
413การพัฒนาคุณภาพชีวิตของบุคลากรมหาวิทยาลัยศรีปทุมภายใต้ยุคความปกติใหม่บัณฑิตา วิบูลสุขถวิลการพัฒนาคุณภาพชีวิต; ความปกติใหม่; บุคลากรมหาวิทยาลัย2565
414การปฏิบัติหน้าที่ภายใต้สถานการณ์ฉุกเฉินภัยพิบัติโรคไวรัสโควิด 19 ของศูนย์บริการประชาชน กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย จากนโยบายสู่มาตรการและการปฏิบัติของหน่วยงานบัณฑิตา โสภาชื่นโรคไวรัสโควิด 19 มาตรการ ศูนย์บริการประชาชน2562
415การพัฒนาศักยภาพบุคลากรด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืชบัสตี สารีเทคโนโลยีสารสนเทศ การพัฒนาศักยภาพบุคลากร ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร2562
416การประเมินผลการปฏิบัติงานเพื่อเลื่อนเงินเดือนข้าราชการในสังกัดกองการเจ้าหน้าที่ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น กระทรวงมหาดไทยบุญตา แจ่มแจ้งการประเมินผลการปฏิบัติงาน กองการเจ้าหน้าที่ กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่น2560
417การประยุกต์ใช้ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงในการบริหารจัดการองค์กร กรณีศึกษา สำนักงานคณะกรรมการพิเศษเพื่อประสานงานโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริบุรินทร์ สมใจเพ็งการประยุกต์; ปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียง; การบริหารจัดการองค์กร2565
418การนำแนวคิดการจัดการภาครัฐแนวใหม่มาใช้ในงานด้านการประกันสังคมมาตรา 39ของแรงงานภาคสมัครใจ กรณีศึกษาสำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรี สาขาศรีราชาบุษกร ดวงเงินการจัดการภาครัฐแนวใหม่; การประกันสังคมมาตรา 39; สำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรีสาขาศรีราชา2566
419การบริหารงานบริการภายใต้แนวคิดการบริการสาธารณะแนวใหม่ กรณีศึกษาเทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพรายบุษยา นิลฉวีการบริหารงานบริการ การบริการสาธารณะแนวใหม่ เทศบาลเมืองปู่เจ้าสมิงพราย2562
420สุขภาวะที่ส่งผลต่อการปฏิบัติงานของลูกจ้างเหมาบริการ กรณีศึกษา: สำนักงานจังหวัดนครปฐมบูบากาด ปูตีลาสุขภาวะ; ลูกจ้างเหมาบริการ; สำนักงานจังหวัดนครปฐม2567