สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน : ชื่อเรื่อง ชื่อ-สกุลผู้แต่ง ปีการศึกษา โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
***หมายเหตุ : สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
Displaying 201-220 of 1092 results.
No.ชื่อเรื่องชื่อ-สกุล ผู้แต่งคำสำคัญปีการศึกษา
 
201แนวทางในการพัฒนาสู่องค์กรแห่งความสุขของโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียนฐิติพัฒน์มณี พัฒนปณิธีความสุขในการทำงาน องค์กรแห่งความสุข โรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียน2561
202การมีส่วนร่วมของประชาชนในการพัฒนาชุมชน กรณีศึกษา การฟื้นฟูระบบนิเวศป่าชายเลนชุมชนบ้านหน้าทับ ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราชฐิติยา สังขวารีการมีส่วนร่วมของประชาชน; การฟื้นฟูระบบนิเวศป่าชายเลน; ชุมชนบ้านหน้าทับ2565
203การนำนโยบายศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC) ไปปฏิบัติ ศึกษากรณี สำนักงานเขตหนองจอก กรุงเทพมหานครฐิติวรดา สุวรรณมัยนโยบายศูนย์บริหารราชการฉับไวใสสะอาด (Bangkok Fast & Clear : BFC), สำนักงานเขตหนองจอก2560
204แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงานบริษัท ไลท์ซอร์ส จำกัดฐิติวรรณ จุ้ยเจริญแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน2562
205ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพของการใช้งานด้วยระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์ :กรณีศึกษา สำนักเทศกิจ กรุงเทพมหานครฐิรวัฒน์ ศรีพานิชประสิทธิภาพ; ระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์; ความรู้และเข้าใจการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล2567
206คุณภาพชีวิตการทำงานของอาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จังหวัดนครนายกณฐกร สว่างสาลีคุณภาพชีวิตการทำงาน, อาสาสมัครพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์2565
207การนำหลักธรรมาภิบาลมาใช้ในการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์ กรณีศึกษา สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานณฐา โฆษิตภาณุสิริหลักธรรมาภิบาล การบริหารงานทรัพยากรมนุษย์ สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ2560
208ความเชื่อมั่นในการให้บริการประชาชน : ศึกษาเฉพาะกรณี สำนักงานที่ดินจังหวัดสมุทรปราการ สาขาพระประแดงณฐาภพ นันต๊ะลิตบริการสาธารณะ; ความเชื่อมั่น; สำนักงานที่ดินจังหวัดสมุทรปราการ สาขาพระประแดง2567
209การนำนวัตกรรมมาใช้ในการบริหารงานจัดซื้อจัดจ้างด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-GP) กรมยุทธศึกษาทหารบกณฐิฎา ศรีจันทร์นวัตกรรม จัดซื้อจัดจ้าง ระบบอิเล็กทรอนิกส์ e-GP กรมยุทธศึกษาทหารบก2560
210การพัฒนาทรัพยากรกรมนุษย์ในองค์การ กรณีศึกษาฝ่ายสื่อสารองค์กรและเครือข่ายสัมพันธ์ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษาณปสุ ธนโชติกอบกรการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ฝ่ายสื่อสารองค์กรและเครือข่ายสัมพันธ์ กองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา2565
211แนวทางการปกครองท้องถิ่นระดับเขตของกรุงเทพมหานคร ภายใต้แนวคิดท้องถิ่นจัดการตนเองณพงศ์ มาลีหอมการบริหารราชส่วนท้องถิ่น การกระจายอำนาจ กรุงเทพมหานคร2564
212คุณภาพชีวิตในการทำงานของบุคลากรกรมธุรกิจพลังงานณพดล รัตนโชคไชยคุณภาพชีวิต ; ปัจจัยจูง ; ปัจจัยค้ำจุน2566
213ความสำเร็จ ล้มเหลว และความท้าทายของการนำนโยบาย เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุไปปฏิบัติของสำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานครณพวิทย์ ดิษยนันท์เบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ ระบบ e-Social Welfare สำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร2562
214ความรู้เกี่ยวกับการนำของติดตัวเข้าทางอากาศยาน สำหรับผู้โดยสารที่เดินทางผ่านท่าอากาศยานสุวรรณภูมิณภพ หอไชยพรผู้โดยสารที่เดินทางผ่านท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ2561
215การนำนโยบายด้านการป้องกันและแก้ไขปัญหาการล่วงละเมิดหรือคุกคามทางเพศในที่ทำงานไปปฏิบัติ กรณีศึกษากองส่งเสริมความเสมอภาคระหว่างเพศ กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัวณภัคพงศ์ เฟื่อขุนทดการนำนโยบายไปปฏิบัติ พฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศ กรมกิจการสตรีและสถาบันครอบครัว2562
216ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการทหาร กรณีศึกษา สำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (สสน.สป.)ณภัทร อินทรสุขศรีประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ข้าราชการทหาร สำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (สสน.สป.)2564
217ประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่เทศกิจ : กรณีศึกษา สำนักงานเขตคันนายาว กรุงเทพมหานครณภัทร รุจิเสถียรการปฏิบัติหน้าที่ ; ประสิทธิภาพ ; เจ้าหน้าที่เทศกิจ2566
218การพัฒนาข้าราชการศาลยุติธรรมในยุคดิจิทัล กรณีศึกษาสถาบันพัฒนาข้าราชการ ฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรมณภาส์ณัฐ สวัสดิ์การพัฒนาข้าราชการ ดิจิทัล สถาบันพัฒนาข้าราชการฝ่ายตุลาการศาลยุติธรรม2563
219การศึกษาและประเมินความพึงพอใจของผู้รับบริการศูนย์ราชการสะดวก(Government Easy Contact Center : GECC) สำนักงานที่ดินจังหวัดราชบุรีณรงค์ศักดิ์ สุขวรรณโรจน์ศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) สำนักงานที่ดิน สำนักงานที่ดินจังหวัดราชบุรี2564
220การนำแอปพลิเคชัน ทราฟฟี่ ฟองดูว์ มาใช้ในการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน : กรณีศึกษาสำนักงานเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานครณัจศรัณย์ จรรยาทราฟฟี่ ฟองดูว์; การให้บริการรับเรื่องร้องเรียน; สำนักงานเขตหลักสี่2566