สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน : ชื่อเรื่อง ชื่อ-สกุลผู้แต่ง ปีการศึกษา โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
***หมายเหตุ : สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
Displaying 221-240 of 931 results.
No.ชื่อเรื่องชื่อ-สกุล ผู้แต่งคำสำคัญปีการศึกษา
 
221การนำแนวความคิดเศรษฐกิจพอเพียงไปปฏิบัติผ่านโครงการ “โคก หนอง นา” กรณีศึกษาพื้นที่จังหวัดระนอง พรก.เงินกู้แก้ไขปัญหาโควิด 2563วราภรณ์ บุญเพชรเศรษฐกิจพอเพียง; โคก หนอง นา; พรก.เงินกู้แก้ไขปัญหาโควิด 25632565
222การนำแนวคิดการจัดการภาครัฐแนวใหม่มาใช้ในการจัดการการเลือกตั้ง : กรณีศึกษากลุ่มภารกิจจัดการการเลือกตั้ง สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งวิศรุต วิชกรรมการจัดการภาครัฐแนวใหม่ ; การจัดการการเลือกตั้ง ; สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง2566
223การนำแนวคิดการจัดการภาครัฐแนวใหม่มาใช้ในงานด้านการประกันสังคมมาตรา 39ของแรงงานภาคสมัครใจ กรณีศึกษาสำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรี สาขาศรีราชาบุษกร ดวงเงินการจัดการภาครัฐแนวใหม่; การประกันสังคมมาตรา 39; สำนักงานประกันสังคมจังหวัดชลบุรีสาขาศรีราชา2566
224การนำแนวคิดการจัดการภาครัฐแนวใหม่มาใช้ในด้านงานทะเบียน : กรณีศึกษา สำนักทะเบียนท้องถิ่นเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานครธนาวุฒิ เงินทุ่งการบริหารจัดการภาครัฐแนวใหม่ ; งานทะเบียน ; สำนักทะเบียนท้องถิ่นเขตป้อมปราบศัตรูพ่าย2566
225การนำแนวคิดการบริการสาธารณะแนวใหม่มาใช้ในงาน ด้านการตรวจปล่อยสินค้าของกรมศุลกากรวันชัย วงษ์ชมภูการบริการสาธารณะแนวใหม่ การตรวจปล่อยสินค้าของกรมศุลกากร นวัตกรรมและการสร้างนวัตกรรม2565
226การนำแนวคิดการบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ไปใช้ในกรมสรรพสามิต กระทรวงการคลังธัญรดี สาระดวงขวัญการจัดการ การบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ กรมสรรพสามิต2563
227การนำแนวคิดการบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ไปใช้ในการบริหารโรงพยาบาล กรณีศึกษาโรงพยาบาลตำรวจภัทรกร ธนกนกบวรกุลการบริหารงานภาครัฐแนวใหม่ โรงพยาบาลตำรวจ วิสัยทัศน์ PGH 4.02562
228การนำแนวคิดเชิงนวัตกรรมมาใช้ในการพัฒนาระบบการบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศ ในภาวะวิกฤต ของกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย กระทรวงมหาดไทยเจตน์ เจริญพานิชแนวคิดเชิงนวัตกรรม การพัฒนา ระบบบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศในภาวะวิกฤติ2561
229การนำแผนปฏิบัติการด้านป้องกันและปราบปรามยาเสพติด พ.ศ. 2563 – 2565 ไปปฏิบัติ กรณีศึกษาสำนักงานป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ภาค 1ญาดารัตน์ ซาตะนัยแผนปฏิบัติการด้านป้องกันและปราบปรามยาเสพติด การนำนโยบายไปปฏิบัติ2564
230การนำแอปพลิเคชัน ทราฟฟี่ ฟองดูว์ มาใช้ในการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน : กรณีศึกษาสำนักงานเขตหลักสี่ กรุงเทพมหานครณัจศรัณย์ จรรยาทราฟฟี่ ฟองดูว์; การให้บริการรับเรื่องร้องเรียน; สำนักงานเขตหลักสี่2566
231การนำโครงการ “กทม. ใส่ใจ วัย 80 ปี” มาปฏิบัติ กรณีศึกษาโรงพยาบาลกลางสุวรรณา สังขรัตน์โครงการ “กทม. ใส่ใจ วัย 80 ปี”2560
232การนำโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิดมาปฏิบัติ กรณีศึกษา เด็กในศูนย์พัฒนาเด็กก่อนวัยเรียนในพื้นที่เขตคลองสามวา กรุงเทพมหานครสุริวัสสา สร้อยสุมาลีการนำโครงการเงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิดมาปฏิบัติ2563
233การน้อมนำปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียงประยุกต์สู่ “โคก หนอง นา โมเดล”อัษฎาวุฒิ พฤฒิวรวงศ์โคก หนอง นา โมเดล หลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง2564
234การนําเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติราชการ ภายใต้นโยบาย Thailand 4.0 กรณีสำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมพีระจิตรี โสมะภีร์เทคโนโลยีดิจิทัล การนำนโยบายไปปฏิบัติ สำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม2565
235การบริการภาครัฐแนวใหม่ (New Public Service) กรณีศึกษา ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีปุญญิสา สุโขยะชัยพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ข้อมูลข่าวสารของราชการ การบริการภาครัฐ นวัตกรรม2561
236การบริการรับคำร้องทุกข์ : กรณีศึกษากองคุ้มครองแรงงาน กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานเกียรติญาดา จันชะดาการบริการรับคำร้องทุกข์ ; กองคุ้มครองแรงงาน ; กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน2566
237การบริการสาธารณะด้านกิจการประปาขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น กรณีศึกษาองค์การบริหารส่วนตำบลบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยาปกรณ์ พุทธพรหมการบริการสาธารณะ การมีส่วนร่วม การบริหารจัดการ2562
238การบริการสาธารณะแนวใหม่ : กรณีศึกษา ศูนย์นันทนาการลุมพินี กรุงเทพมหานครฉัตรทิยา กุนอกการบริการสาธารณะแนวใหม่; บริการสาธารณะ; ศูนย์นันทนาการ2566
239การบริการสาธารณะแนวใหม่ กรณีศึกษา สำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานครพิมพ์พิชชา สงตลาดการจัดการภาครัฐแนวใหม่; การบริการสาธารณะแนวใหม่2566
240การบริการสาธารณะแนวใหม่ โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง กรณีศึกษาสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3ศวีระ โภคเนืองนองการบริการสาธารณะแนวใหม่; ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง; สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานคร2566