รายการ :การบริการสาธารณะแนวใหม่ โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง กรณีศึกษาสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3

ชื่อเรื่อง :การบริการสาธารณะแนวใหม่ โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง กรณีศึกษาสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3
ชื่อ-สกุล ผู้แต่ง :ศวีระ โภคเนืองนอง
ปีการศึกษา :2566
คำสำคัญ :การบริการสาธารณะแนวใหม่; ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง; สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานคร
ไฟล์ :2566_1693542704_6414832028.pdf