รายการ :การบริการสาธารณะแนวใหม่ โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง กรณีศึกษาสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3
ชื่อเรื่อง : | การบริการสาธารณะแนวใหม่ โดยยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง กรณีศึกษาสำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3 |
---|---|
ชื่อ-สกุล ผู้แต่ง : | ศวีระ โภคเนืองนอง |
ปีการศึกษา : | 2566 |
คำสำคัญ : | การบริการสาธารณะแนวใหม่; ยึดประชาชนเป็นศูนย์กลาง; สำนักงานสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานคร |
ไฟล์ : | 2566_1693542704_6414832028.pdf |