รายการ :ประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม
ชื่อเรื่อง : | ประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม |
---|---|
ชื่อ-สกุล ผู้แต่ง : | ธีรานุช ปั้นเชาว์ |
ปีการศึกษา : | 2566 |
คำสำคัญ : | ประสิทธิภาพ ; การร้องเรียน ; องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม |
ไฟล์ : | 2566_1713412608_6514830049.pdf |