รายการ :ประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม

ชื่อเรื่อง :ประสิทธิภาพการบริหารจัดการเรื่องร้องเรียนขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม
ชื่อ-สกุล ผู้แต่ง :ธีรานุช ปั้นเชาว์
ปีการศึกษา :2566
คำสำคัญ :ประสิทธิภาพ ; การร้องเรียน ; องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) กระทรวงคมนาคม
ไฟล์ :2566_1713412608_6514830049.pdf