รายการ :การพัฒนาประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์บริการประชาชน กรณีศึกษา สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ

ชื่อเรื่อง :การพัฒนาประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์บริการประชาชน กรณีศึกษา สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
ชื่อ-สกุล ผู้แต่ง :จุฑาทิพย์ ศักดิ์เจริญ
ปีการศึกษา :2564
คำสำคัญ :การพัฒนาประสิทธิภาพ เรื่องร้องเรียน ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
ไฟล์ :2564_1649654774_6314830058.pdf