รายการ :การพัฒนาประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์บริการประชาชน กรณีศึกษา สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ
ชื่อเรื่อง : | การพัฒนาประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องเรียนผ่านศูนย์บริการประชาชน กรณีศึกษา สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ |
---|---|
ชื่อ-สกุล ผู้แต่ง : | จุฑาทิพย์ ศักดิ์เจริญ |
ปีการศึกษา : | 2564 |
คำสำคัญ : | การพัฒนาประสิทธิภาพ เรื่องร้องเรียน ศูนย์บริการประชาชน สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ |
ไฟล์ : | 2564_1649654774_6314830058.pdf |