สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน : ชื่อเรื่อง ชื่อ-สกุลผู้แต่ง ปีการศึกษา โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
***หมายเหตุ : สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
Displaying 121-140 of 851 results.
No.ชื่อเรื่องชื่อ-สกุล ผู้แต่งคำสำคัญปีการศึกษา
 
121ปัญหาและอุปสรรคที่มีผลต่อการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ศุลกากร กรณีศึกษา สานักงานศุลกากรตรวจของผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิชยาทิต พรอัมราสำนักงงานศุลกากร ช่องไม่มีสิ่งของต้องสำแดง ช่องมีสิ่งของต้องสำแดง2561
122การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ บริษัท เอพีลิฟต์ แอนด์เอสคาเลเตอร์ จำกัดชรินทิพย์ พงษ์ศรการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ ; การฝึกอบรม ; ประสิทธิภาพ2566
123การบริหารทรัพยากรมนุษย์ด้านอัตรากำลังของสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค สำนักนายกรัฐมนตรีชรินรัตน์ ยาพิกุลการบริหารทรัพยากรมนุษย์ อัตรากำลัง สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค2562
124การพัฒนาบุคลากรฝ่ายสรรหา บรรจุ แต่งตั้ง และข้อมูลบุคคล ภายใต้การเปลี่ยนแปลงยุคดิจิทัล กองบริหารทรัพยากรบุคคล สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงคมนาคมชลิดา เพชรส่งศรีเทคโนโลยีดิจิทัล; การพัฒนาบุคลากร; สำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงคมนาคม2566
125ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติหน้าที่ของ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน กรณีศึกษา อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิชลิตา จันทร์พงษ์ประสิทธิภาพ ; กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ; อำเภอจัตุรัส จังหวัดชัยภูมิ2566
126การบริหารงานบุคคลในสถานศึกษาขนาดเล็ก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาชลบุรี เขต 1ชัชพล วุฒิวิชญานันต์การบริหารงานบุคคล สถานศึกษาขนาดเล็ก2560
127ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการทหาร กรณีศึกษา แผนกเครื่องราชอิสริยาภรณ์ กองบริการกำลังพล สำนักงานกำลังพล กรมเสมียนตราชัชพล อินกว่างปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพ ปัญหาและอุปสรรค วิธีการแก้ไขปัญหาและอุปสรรค2562
128บทบาทหน้าที่ของกำนันผู้ใหญ่บ้านในการนำนโยบายการป้องกันโรคไวรัสโคโรน่า 2019 ไปปฏิบัติ ในพื้นที่ตำบลราชาเทวะ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการชัชวาล ผึ้งทองบทบาท กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน2563
129ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการรักษาความปลอดภัยของสำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรีชัชวาล พิมพ์อัฐปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จ การรักษาความปลอดภัย สำนักเลขาธิการนายกรัฐมนตรี2565
130การนำนโยบายส่งเสริมการจ้างงานคนพิการเชิงสังคมไปปฏิบัติ : กรณีศึกษา สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 10ชัชวาล ตรงดีการนำนโยบายไปปฏิบัติ ; การจ้างงานคนพิการเชิงสังคม ; สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 102566
131กระบวนการนำระบบสารสนเทศมาใช้เพื่อเชื่อมโยงข้อมูลหน่วยงานภาครัฐ สำหรับการนำเข้า ส่งออก และโลจิสติกส์ กรณีศึกษา ระบบ National Single Window (NSW) กรมศุลกากรชัยณรงค์ ปัญจศุภโชคบริการภาครัฐ การเชื่อมโยงข้อมูล รัฐบาลดิจิทัล2562
132การนำนโยบายเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ สู่การปฏิบัติ : กรณีศึกษาโครงการสนับสนุนค่าใช้จ่ายในการจัดการศึกษาตั้งแต่ระดับอนุบาลจนจบการศึกษาขั้นพื้นฐานสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานครชัยยุทธ์ นาคจำแลงนโยบายเรียนฟรี 15 ปี:, สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษากรุงเทพมหานคร; โครงการสนับสนุนค่าใช้จ่าย2566
133การบริหารทรัพยากรมนุษย์ของสำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมชาคริต เลิศบุญครองการบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม2561
134ปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของข้าราชการและบุคลากรกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา สำนักงานระบบควบคุมน้ำ สำนักการระบายน้ำชาคริต ขันตีปัจจัยที่ส่งผลกระทบต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน สำนักงานระบบควบคุมน้ำ สำนักการระบายน้ำ2563
135การเพิ่มประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากรด้วยการจัดการภาครัฐแนวใหม่ กรณีศึกษา สำนักงานเขตประเวศชาญชัย ห้วยเรไรประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน การพัฒนาบุคลากร การจัดการภาครัฐแนวใหม่2562
136การมีส่วนร่วมของประชาชนในการจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น กรณีศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบลคลองพลู อำเภอหนองใหญ่ จังหวัดชลบุรีชาญชัย เชื้อกล้าการมีส่วนร่วมของประชาชน การจัดทำแผนพัฒนาท้องถิ่น องค์การบริหารส่วนตำบล2563
137การพัฒนาศักยภาพในการปฏิบัติงานของนายช่างรังวัดชำนาญงาน สำนักงานที่ดินจังหวัดปทุมธานี สาขาลำลูกกาชาญวิทย์ เพ็ชรทองนายช่างรังวัดชำนาญงาน; การพัฒนาศักยภาพ; สมรรถนะหลัก2566
138การพัฒนาชุมชนด้านเศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม ของสำนักงานเขตตลิ่งชัน ภายใต้นโยบายกรุงเทพมหานครปี 2561 – 2564ชานน ธารานุรักษ์นโยบายกรุงเทพมหานคร การพัฒนาชุมชน เศรษฐกิจ สังคมและวัฒนธรรม2564
139การนำนโยบายศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ไปใช้กับหน่วยงานที่ให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานครชานนท์ณัฏฐ์ วินิจฉัยนโยบายศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) กรุงเทพมหานคร2561
140การจัดการองค์การสู่การปรับเปลี่ยนเป็นรัฐบาลดิจิทัล กรณีศึกษา กรมประชาสัมพันธ์ชาลินี ศรีอ่ำอ่วมรัฐบาลดิจิทัล การปรับเปลี่ยนองค์การเป็นรัฐบาลดิจิทัล การพัฒนากำลังคนดิจิทัล2562