สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน : ชื่อเรื่อง ชื่อ-สกุลผู้แต่ง ปีการศึกษา โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
***หมายเหตุ : สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
Displaying 881-900 of 931 results.
No.ชื่อเรื่องชื่อ-สกุล ผู้แต่งคำสำคัญปีการศึกษา
 
881การบริหารจัดการโรคระบาดโควิด 19 (COVID-19) ของอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ภายใต้แนวทางการบริหารงานแบบบูรณาการระหว่างปี 2563 – 2564เทพสรร ผึ่งผายการบูรณาการ การแพร่ระบาดของโรคโควิด 19 อำเภอบางบัวทอง2564
882การพัฒนาตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) สู่ระบบราชการ 4.0 : กรณีศึกษากรมกิจการผู้สูงอายุเธียรธิดา สุขปัญการพัฒนา; เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ; ระบบราชการ 4.02566
883การเพิ่มประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร กองการเจ้าหน้าที่ กรมประชาสัมพันธ์เนตรขวัญ ตรีสิทธิมากุลการเพิ่มประสิทธิภาพ ; การปฏิบัติงาน ; กองการเจ้าหน้าที่2566
884ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาตนเองในองค์กรดิจิทัล ของบุคลากรสำนักงานเลขาธิการสำนักงานอัยการสูงสุดเนตรนภา ศรีมหาโพธิ์ปัจจัยที่ส่งผลต่อการพัฒนาตนเอง องค์กรดิจิทัล สำนักงานเลขาธิการสำนักงานอัยการสูงสุด2564
885การบริหารงานด้านเทคโนโลยีในยุคดิจทัล สำนักงานป้องกันกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.) ภายใต้แนวนโยบายดิจิทัลไทยแลนด์เนติพัชญ์ ธามณีการบริหารงานด้านเทคโนโลยี เทคโนโลยีสารสนเทศ2562
886การบริหารจัดการระบบสารสนเทศด้านงานเอกสารของส่วนวิศวกรรมตลาดพาณิชย์ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน)เบญจพร บัวพงษ์ชนการบริหารจัดการ ระบบสารสนเทศ เอกสาร2560
887การบริหารจัดการสถานีดับเพลิงและกู้ภัยตามนโยบายผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ระหว่างปี 2560-2563 ของสำนักป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเบญจมาศ นาคดีการดำเนินงานตามนโยบาย สถานีดับเพลิงและกู้ภัย กรุงเทพมหานคร2564
888การบริหารราชการ 4.0 : กรณีศึกษาสถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขเบญจวรรณ สุขเจริญระบบราชการ 4.0; การพัฒนาคุณภาพการบริการจัดการภาครัฐ; สถาบันป้องกันควบคุมโรคเขตเมือง2566
889การพัฒนาประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องทุกข์ของสำนักงานเขตสาทรเบญญพร เลิศวิจิตรไพบูลย์การพัฒนา ประสิทธิภาพ เรื่องร้องทุกข์ สำนักงานเขตสาทร2563
890การปฏิบัติงานตามหลักธรรมาภิบาล กรณีศึกษา องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐมเบญญาภา สุขมารถหลักธรรมาภิบาล การปฏิบัติงาน องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยม่วง2564
891ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษา ด่านตรวจคนหางานสุวรรณภูมิ กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงานเบญญาภา จันทวงศ์ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ด่านตรวจคนหางานสุวรรณภูมิ กรมการจัดหางาน กระทรวงแรงงาน2562
892ประสิทธิผลการให้บริการประชาชนของหน่วยงานในภาครัฐในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 กรณีศึกษา สำนักงานเขตคลองเตยเปรมา ชาตะพันธ์ประสิทธิผล โควิด-19 การให้บริการ2564
893แรงจูงใจในการปฏิบัติงานของพนักงาน บริษัท ไทยเศรษฐกิจประกันภัย จำกัด(มหาชน)เพชรพิศุทธิ์ อัฒจักรแรงจูงใจในการปฏิบัติงาน2555
894การก้าวสู่มิติใหม่ THAILAND 4.0 (Big Data) ไปสู่การปฏิบัติ กรณีศึกษา สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีเพชรรัตน์ เถาว์ชารีนโยบาย THAILAND 4.0 Big Data การนำนโยบาย THAILAND 4.0 (Big Data) ไปสู่การปฏิบัติ2560
895ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของบุคลากรสำนักบริหารการอาชีวศึกษาเอกชนเพชรลดา จีระจตุกรประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน ประสิทธิภาพ สำนักบริหารการอาชีวศึกษาเอกชน2560
896การพัฒนาศักยภาพบุคลากร กองส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตร 2 กรมการค้าภายใน ภายใต้นโยบายไทยแลนด์ 4.0เพชราภรณ์ ตรีอมฤตการพัฒนาศักยภาพบุคลากร นโยบายไทยแลนด์ 4.0 กองส่งเสริมการค้าสินค้าเกษตร 2 กรมการค้าภายใน2563
897การจัดการความรู้ของหน่วยงานราชการ กรณีศึกษา กองบริหารทรัพยากรบุคคล กรมการจัดหางานเพ็ญนภา นันทกุลการจัดการความรู้ องค์ความรู้ หน่วยงานราชการ2560
898การดำเนินงานด้านการบังคับใช้กฎหมาย : กรณีศึกษา สำนักบังคับคดีอาญาและบังคับใช้กฎหมาย กระทรวงยุติธรรมเพ็ญไพลิน บุญโพธิ์งามการดำเนินงานด้านการบังคับใช้กฎหมาย2555
899ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันต่อองค์การของบุคลากร : กรณีศึกษากองวิเคราะห์ และประเมินสถานการณ์น้ำ กรมทรัพยากรน้ำ กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมเรวดี ทองรักษ์ปัจจัย; ความผูกพันต่อองค์การ; บุคลากร2566
900การนำนโยบายการจัดเก็บภาษีสรรพสามิตไปปฏิบัติ กรณีศึกษาสินค้ายาเส้นของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่เลยเรวดี สารศรีการนำนโยบายไปปฏิบัติ พระราชบัญญัติภาษีสรรพสามิต พ.ศ.2560 สำนักงานสรรพสามิตพื้นที่เลย2563