สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน : ชื่อเรื่อง ชื่อ-สกุลผู้แต่ง ปีการศึกษา โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
***หมายเหตุ : สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
Displaying 761-780 of 931 results.
No.ชื่อเรื่องชื่อ-สกุล ผู้แต่งคำสำคัญปีการศึกษา
 
761การบริหารทรัพยากรมนุษย์ของสำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมชาคริต เลิศบุญครองการบริหารทรัพยากรมนุษย์ สำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม2561
762การจัดการองค์ความรู้ของผู้ปฏิบัติงานด้านทะเบียน กรณีศึกษา สำนักทะเบียนท้องถิ่นเขตทุ่งครุ กรุงเทพมหานครวิทยา จันตองสินการจัดการองค์ความรู้ ผู้ปฏิบัติงานด้านทะเบียน การแลกเปลี่ยนความรู้ สำนักทะเบียนท้องถิ่น2561
763ปัจจัยที่ส่งผลต่อการเสริมสร้างประสิทธิภาพในการปฏิบัติงานของ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครดนิตารัช สุขกิจปัจจัย ประสิทธิภาพในการปฏิบัติงาน2561
764การจัดการความรู้ของกรุงเทพมหานคร กรณีศึกษา สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานครปัทม์ธนพัฒน์ ลาภจึงเจริญการจัดการความรู้ องค์การแห่งการเรียนรู้ สำนักงานคณะกรรมการข้าราชการกรุงเทพมหานคร2561
765การตัดสินใจทางการเมืองในการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร 24 มีนาคม 2562 ของชาวบ้านในหมู่บ้านไม้อิงธาร ตำบลศาลากลาง อำเภอบางกรวย จังหวัดนนทบุรีธุวชิต เทียบคำการตัดสินใจทางการเมือง การเลือกตั้ง2561
766แนวทางการพัฒนาการใช้กระดาษอย่างประหยัดของกรมเจรจาการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์กาญจนา ประเสริฐแนวทางการพัฒนา การใช้กระดาษอย่างประหยัด2561
767การนำนโยบายไปปฏิบัติตามโครงการเดินสำรวจจัดทำรูปแปลงโฉนดที่ดินและเดินสำรวจ ออกโฉนดที่ดิน ด้วยระบบ RTK GNSS Network ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ กรณีศึกษา ศูนย์อำนวยการเดินสำรวจออกโฉนดที่ดินจังหวัดฉะเชิงเทราปภาดา ศุภพิบูลย์กุลการนำนโยบายไปปฏิบัติ การเดินสำรวจจัดทำรูปแปลงโฉนดที่ดินและเดินสำรวจออกโฉนดที่ดิน ด้วยระบบ RTK GNSS2561
768บทบาทองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นต่อการบริหารจัดการปัญหาฝุ่นละอองในพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปลาหมอ ตำบลหนองปลาหมอ อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรีสัญชัย เหมือนแม้นมลภาวะฝุ่นละออง การบรรเทา องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น2561
769ความเชื่อ ค่านิยม และหลักการดำเนินชีวิตตามแนวพระพุทธศาสนา ของนักศึกษาหลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิตหัวหมากรุ่นที่ 11มนัสวี วัดบุญเลี้ยงความเชื่อ ค่านิยม และหลักการดำเนินชีวิตตามแนวพระพุทธศาสนา2561
770การบริการภาครัฐแนวใหม่ (New Public Service) กรณีศึกษา ศูนย์ข้อมูลข่าวสารของสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีปุญญิสา สุโขยะชัยพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 ข้อมูลข่าวสารของราชการ การบริการภาครัฐ นวัตกรรม2561
771การพัฒนาบุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลปลายพระยา อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่สุพัตรา หาญพัฒนเจริญการพัฒนาบุคลากร องค์การบริหารส่วนตำบลปลายพระยา2561
772การดำเนินนโยบายด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย กรณีศึกษา การฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดงอัจฉรา วะเกิดเป้มการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับผู้มีรายได้น้อย การฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง2561
773การนำระบบเทคโนโลยีสารสนเทศไปใช้ในการปฏิบัติงานของบุคลากรวิทยาลัยการปกครอง ภายใต้แผนยุทธศาสตร์กรมการปกครองตุลภัทร บุญเติมระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ยุทธศาสตร์กรมการปกครอง วิทยาลัยการปกครอง2561
774การรับรู้นโยบายสาธารณะของรัฐบาลพลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ของบุคลากรสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีอณิกร ดอนแก้วการรับรู้ นโยบายสาธารณะ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี2561
775ปัจจัยในการสุ่มตรวจผู้โดยสารของเจ้าหน้าที่ศุลกากรสำนักงานศุลกากรตรวจของผู้โดยสาร ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิมติชน รัตนเจริญท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ศุลกากร สุ่มตรวจ2561
776การศึกษาการตอบสนองของประชาชนที่มีต่อนโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ศึกษากรณีชุมชน นครไชยศรี กรุงเทพมหานครเสาวลักษณ์ งามวิทย์โรจน์การตอบสนอง นโยบายบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สวัสดิการสังคม2561
777ความสำคัญของวัฒนธรรมองค์การในการปฏิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษา สำนักงานวัฒนธรรมจังหวัดชัยภูมิอนุกูล ป้อพันธุ์ดุงความสำคัญ วัฒนธรรมองค์การ การปฏิบัติงาน2561
778การนำมาตรการบรรเทาความเสียหายให้แก่ประชาชนกรณีปลูกสร้างสิ่งล่วงล้ำลำน้ำไปปฏิบัติ ในพื้นที่ชุมชนเกาะล้านตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรีพีรพร เอนจินทะสิ่งล่วงล้ำลำน้ำ การบรรเทาความเสียหาย2561
779นวัตกรรมในการพัฒนากิจกรรมนักศึกษาของสำนักพัฒนานักศึกษา มหาวิทยาลัยเจ้าพระยาจังหวัดนครสวรรค์ศิริศักดิ์ เงินไทยนวัตกรรม กระบวนการ และการพัฒนากิจกรรมนักศึกษา2561
780การนำนโยบายศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) ไปใช้กับหน่วยงานที่ให้บริการประชาชนของกรุงเทพมหานครชานนท์ณัฏฐ์ วินิจฉัยนโยบายศูนย์ราชการสะดวก (Government Easy Contact Center : GECC) กรุงเทพมหานคร2561