สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน : ชื่อเรื่อง ชื่อ-สกุลผู้แต่ง ปีการศึกษา โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
***หมายเหตุ : สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
Displaying 701-720 of 931 results.
No.ชื่อเรื่องชื่อ-สกุล ผู้แต่งคำสำคัญปีการศึกษา
 
701การบริหารงานบุคคลภาครัฐ : การศึกษาความผูกพันในองค์กร ของบุคลากรสังกัดสำนักงานปรมาณูเพื่อสันติอภิเบต วงชาลีความผูกพันในองค์กร ; การบริหารทรัพยากรมนุษย์ ; สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ2566
702การพัฒนานวัตกรรมในการสนับสนุนข้อมูลแก่ผู้ปฏิบัติงานของฝ่ายบริหารทั่วไป กองพัฒนาและส่งเสริมการบริหารงานท้องถิ่น กรมส่งเสริมการปกครองท้องถิ่นชุติมณฑน์ หาญกลับการพัฒนา ; นวัตกรรม ; ข้อมูล2566
703กระบวนการจัดทำแผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี (พ.ศ. 2566 – 2570) ของกระทรวงเกษตรและสหกรณ์อัยรินทร์ พันธุ์ฤทธิ์กระบวนการจัดทำแผน; แผนปฏิบัติราชการระยะ 5 ปี; กระทรวงเกษตรและสหกรณ์2566
704ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จของการปฏิบัติงานที่บ้าน (WFH): กรณีศึกษาสถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.)จิรนุช แก้วเกตุการปฏิบัติงานที่บ้าน; การนำโยบายไปปฏิบัติ: สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย2566
705การประเมินผลโครงการชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี: กรณีศึกษาบ้านก๋ง ตำบลยม อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่านคณภรณ์ ตารินการประเมินผล; ชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี; บ้านก๋ง2566
706ปัจจัยที่มีผลต่อความผูกพันต่อองค์การของลูกจ้างชั่วคราว : กรณีศึกษาสำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 2โชติกานต์ ชูทรัพย์ความผูกพัน; ลูกจ้างชั่วคราว; สำนักงานจัดหางานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 22566
707การบริการสาธารณะแนวใหม่ : กรณีศึกษา ศูนย์นันทนาการลุมพินี กรุงเทพมหานครฉัตรทิยา กุนอกการบริการสาธารณะแนวใหม่; บริการสาธารณะ; ศูนย์นันทนาการ2566
708การพัฒนาศักยภาพบุคลากรในองค์การ : กรณีศึกษา สำนักงานเขตจตุจักร กรุงเทพมหานครวราภรณ์ เอมพรหมการพัฒนา ; ศักยภาพบุคลากร ; องค์กร2566
709ประสิทธิภาพการใช้งานแอปพลิเคชัน ThaID ด้านงานทะเบียนออนไลน์ : กรณีศึกษา สำนักทะเบียนอำเภอวัดสิงห์ จังหวัดชัยนาทศิริวรรณ พรมนิ่มการให้บริการ; ประสิทธิภาพ; แอปพลิเคชัน ThaID2566
710การนำเทคโนโลยีดิจิทัลมาใช้ในการจัดการงานสนับสนุนการตรวจราชการ : กรณีศึกษา กองงานผู้ตรวจราชการ สำนักปลัดกรุงเทพมหานครเสาวนีย์ พรหมบุตรเทคโนโลยีดิจิทัล; งานสนับสนุนการตรวจราชการ; ผู้ตรวจราชการกรุงเทพมหานคร2566
711ความพึงพอใจในการปฏิบัติงานของข้าราชการทหาร ในสังกัด สำนักงานสนับสนุน สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมพรสุภา เมฆสุวรรณข้าราชการทหาร ; ความพึงพอใจ ; การปฏิบัติงาน2566
712ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของบุคลากร กรณีศึกษากองการเจ้าหน้าที่ กรมทางหลวงจารุวรรณ วัฒนธนันต์ประสิทธิภาพ; การปฏิบัติงาน; บุคลากร2566
713การพัฒนาศักยภาพบุคลากร : กรณีศึกษาสำนักงานเลขาธิการสำนักงานอัยการสูงสุดศรีอุดม คงดีเทคโนโลยีดิจิทัล ; การพัฒนาศักยภาพบุคลากร ; สำนักงานเลขาธิการสำนักงานอัยการสูงสุด2566
714การนำนโยบายศูนย์ราชการสะดวกไปปฏิบัติ : กรณีศึกษา ที่ทำการปกครองอำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานีอิสริยา รัตนแก้วนโยบายสาธารณะ; ศูนย์ราชการสะดวก; ที่ทำการปกครองอำเภอธัญบุรี2566
715ปัญหาการขาดแคลนนายช่างสำรวจ ของสำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม (ส.ป.ก.) กระทรวงเกษตรและสหกรณ์นันทวรรณ จงทองนายช่างสำรวจ; การสอบแข่งขัน; สำนักงานการปฏิรูปที่ดินเพื่อเกษตรกรรม2566
716การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่กองคดี 4 สำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน ภายใต้หลักธรรมาภิบาลธีรภัทร์ แย้มกรานต์หลักธรรมาภิบาล; เจ้าหน้าที่; ปฏิบัติงาน2566
717การพัฒนาสมรรถนะของบุคลากร ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาฉะเชิงเทราสโรชา ศรีสุวรรณการพัฒนา ; สมรรถนะ ; บุคลากร2566
718การพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรมเพื่อบริการประชาชน : ศึกษากรณีบัตรภาษีอิเล็กทรอนิกส์กรมศุลกากรอาภัจฉรา ฉ่ำเอี่ยมการพัฒนาเทคโนโลยีและนวัตกรรม; บริการประชาชน; กรมศุลกากร2566
719การพัฒนาตามเกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ (PMQA) สู่ระบบราชการ 4.0 : กรณีศึกษากรมกิจการผู้สูงอายุเธียรธิดา สุขปัญการพัฒนา; เกณฑ์คุณภาพการบริหารจัดการภาครัฐ; ระบบราชการ 4.02566
720นวัตกรรมในการบริหารงานของฝ่ายทะเบียน : กรณีศึกษา สำนักงานเขตจตุจักรภัสสร แซ่ฮ้อนวัตกรรม; การบริหารงาน; ฝ่ายทะเบียน2566