สืบค้นข้อมูลด้วยคำที่มีอยู่ใน : ชื่อเรื่อง ชื่อ-สกุลผู้แต่ง ปีการศึกษา โดยการพิมพ์คำที่ต้องการค้นหา ลงในช่องกรอกข้อมูลในแต่ละคอลัมน์ แล้วกดปุ่ม Enter ที่คีย์บอร์ด หรือเลื่อนเมาส์ไปคลิกจุดใดก็ได้บนหน้าเว็บไซต์ ระบบจะทำการสืบค้นข้อมูลเกี่ยวกับคำค้นในคอลัมน์นั้นขึ้นมาแสดง
***หมายเหตุ : สามารถใส่คำค้นหลายคอลัมน์เพื่อจำกัดขอบเขตข้อมูลในการค้นหา
Perpage:
Displaying 601-620 of 931 results.
No.ชื่อเรื่องชื่อ-สกุล ผู้แต่งคำสำคัญปีการศึกษา
 
601ปัจจัยที่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร กรณีศึกษา; กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 1นลธวัช ผดุงเกียรติปัจจัยจูงใจ; ปัจจัยเกื้อหนุน; ประสิทธิภาพ2566
602แนวทางการพัฒนาบุคลากรกรมที่ดิน ตำแหน่งเจ้าพนักงานการเงินและบัญชี สู่การเป็นข้าราชไทยยุค 4.0นฤมล เผือกไชยแนวทางการพัฒนา; การเงินและบัญชี; กรมที่ดิน; ยุค 4.02566
603การพัฒนาระบบบริหารจัดการหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานครนฤพล ชูนุชการพัฒนาระบบงาน การบริหารจัดการ หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร2564
604ปัจจัยที่ส่งผลต่อการผิดนัดชำระหนี้ ของลูกหนี้กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี อำเภอราชสาส์น จังหวัดฉะเชิงเทรานรินรัตน์ ถิ่นขามการผิดนัดชำระหนี้; ลูกหนี้; กองทุนพัฒนาบทบาทสตรี2565
605กลยุทธ์การบริหารงานภายใต้ระบบราชการ 4.0 กรณีศึกษา เทศบาลตาบลดอนฉิมพลี จังหวัดฉะเชิงเทรานรินทิรา ผิวโตกลยุทธ์การบริหารงาน ระบบราชการ 4.0 เทศบาลตำบลดอนฉิมพลี2562
606การจัดการความรู้ของส่วนตรวจสอบเขตปลอดอากร กองสิทธิประโยชน์ทางภาษีอากร กรมศุลกากรนรินทร์ อัศวไพศาลกุลการจัดการความรู้; เขตปลอดอากร; กรมศุลกากร2566
607ปัจจัยที่ส่งผลต่อคุณภาพการให้บริการเรือโดยสารไฟฟ้าของประชาชน ในเส้นทางน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพมหานครนรินทร์ ร้อยคำคุณภาพการให้บริการ เรือโดยสารไฟฟ้า เส้นทางน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา2565
608การนำ Traffy Fondue มาใช้ในการให้บริการรับเรื่องร้องเรียนจากประชาชน ของสำนักงานเขตจอมทอง กรุงเทพมหานครนรินทร บุณยโยธินการให้บริการรับเรื่องร้องเรียน; ทราฟฟี่ ฟองดูว์; กรุงเทพมหานคร2566
609แรงงานผู้สูงอายุกับการกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชน ในพื้นที่ตำบลราชาเทวะ จังหวัดสมุทรปราการนราวุฒิ นุชนาคาแรงานผู้สูงอายุ การจ้างงาน คุณภาพชีวิต2563
610คุณภาพชีวิตในการทำงาน ของเจ้าหน้าที่กองการเจ้าหน้าที่ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานนราวดี ลืมลมคุณภาพชีวิตในการทำงาน กองการเจ้าหน้าที่ กรมสวัสดิการและคุ้มครองแรงงาน2562
611ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จในการปฏิบัติงานของบุคลากร อธ.7 ส่วนคำพิพากษาเขตจตุจักร จังหวัดกรุงเทพมหานครนรมน ทองใบศาลอุทธรณ์ภาค 7 ปัญหาและอุปสรรคการทำงาน ปัจจัยที่ส่งผลต่อความสำเร็จ2555
612การดำเนินงานศูนย์ประสานงานและส่งเสริมการมีงานทำของ ทัณฑสถานวัยหนุ่มกลาง จังหวัดปทุมธานีนรภัทร พิพัฒน์นนทยาศูนย์แคร์ (CARE) การสงเคราะห์ผู้พ้นโทษ การส่งเสริมการมีงานทำ2561
613การถอดบทเรียนความสำเร็จของโครงการ ครูแดร์ (D.A.R.E.) ประเทศไทย สำหรับการแก้ไขปัญหายาเสพติดในเด็กนักเรียน กรณีศึกษา กองร้อยตำรวจตระเวนชายแดนที่ 117 อำเภอเมือง จังหวัดตราดนภีพัชร เกษราครูตำรวจ D.A.R.E. นโยบายเชิงป้องกัน2562
614การบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาลของข้าราชการในสำนักงานคดีอัยการสูงสุด สังกัดสำนักงานอัยการสูงสุดนภาภร เกษอางค์การบริหารงานตามหลักธรรมาภิบาล สำนักงานคดีอัยการสูงสุด สำนักงานอัยการสูงสุด2562
615การนำนโยบายด้านการจัดการแรงงานต่างด้าวไปปฏิบัติ ภายใต้สถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019: กรณีศึกษาสำนักงานจัดหางานจังหวัดสมุทรสาครนภัค สนโสมการนำนโยบายไปปฏิบัติ ; รูปแบบการบริหารจัดการแรงงานต่างด้าว ; แรงงานต่างด้าว2565
616ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานด้านเทคโนโลยีในยุคดิจิทัลของบุคลากรสำนักงานคณะกรรมการอัยการ สำนักงานอัยการสูงสุดนภสร สุดท้วมประสิทธิภาพการปฏิบัติงาน เทคโนโลยีในยุคดิจิทัล สำนักงานคณะกรรมการอัยการ2560
617การนำนโยบาย Work from Home ไปปฏิบัติ ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID - 19) กรณีศึกษา สำนักนโยบายและแผน สำนักงานปลัดกระทรวงมหาดไทยนพวรรณ โชคทองดีการปฏิบัติงานที่บ้าน (Work from Home); การนำนโยบายไปปฏิบัติ; สำนักนโยบายและแผน สำนักงานปลัดกระทรวงมห2565
618ปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของบุคลากรกรมการศาสนานพรัตน์ ปันธิปัจจัยที่ส่งผลต่อความผูกพันของบุคลากรในองค์การ กรมการศาสนา2561
619การพัฒนาระบบบริหารงานด้านการจัดทำฐานข้อมูลคดีค้ามนุษย์ ของสำนักงานคดีค้ามนุษย์ สำนักงานอัยการสูงสุดนพพล คำวังฐานข้อมูลคดีค้ามนุษย์ การค้ามนุษย์ สารบบคดีอิเล็กทรอนิกส์ สำนักงานคดีค้ามนุษย์2564
620การศึกษาการบริหารจัดการการจัดทำบัตรประจำตัวประชาชน ศึกษาเฉพาะกรณี จุดบริการด่วนมหานคร (Bangkok Express Service) สาขาศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย สำนักทะเบียนท้องถิ่นเขตคลองเตย ภายใต้นโยบายของกรุงเทพมหานครและกระทรวงมหาดไทยนนทวัฒน์ แร่ทองจุดบริการด่วนมหานคร คุณภาพการให้บริการ บัตรประจำตัวประชาชน2564